Chay Đi #1: Nhà Chay SoyV – Góc bình yên trên phố

0
195

VVE – Một địa điểm ăn chay gần Phố Cổ bình yên, Nhà Chay SoyV có những thứ khiến bạn cảm thấy yêu Hà Nội hơn nữa qua các điểm chạm về món ăn và không gian.

Nếu ghé thăm Hà Nội, bạn có thể dành 1 buổi sáng dạo một vòng quanh Bốt Hàng Đậu để ngắm nhìn thời gian đã lùi lại một thế kỉ trước, giai đoạn Hà Nội nhiều biến động. Tòa tháp được xây dựng vào năm 1894 cùng với Tháp nước Đồn Thủy và đóng vai trò là nơi cấp nước cho thành phố những năm thuộc Pháp, sau này trở thành một di tích lịch sử của thủ đô.

Buổi trưa bạn có thể ghé Nhà Chay SoyV trên phố Nguyễn Thiếp để có một bữa trưa với các món chay ngon lành. Hiện nay, ăn theo chợ Đồng Xuân – Bắc Qua, phố Nguyễn Thiếp trở thành phố bán buôn các mặt hàng gia dụng như nồi, xoong, ấm nhôm, giá treo quần áo, bát đĩa, tủ nhựa, đồ sành sứ…

Một cánh cửa mở ra cùng view ban công góc phố. Đang đầu hè mà tưởng đang tận hưởng giữa mùa thu Hà Nội mát mẻ ngó chiếc lá rơi. Điểm đến này rất đặc biệt, không gian đúng chất những ngôi nhà trong phố cổ, có nét gì đó “xưa” mà cũng “nay”. Giữa nhà có khoảnh sân nhỏ giếng trời, ngồi ở đây thì rất là Hà Nội. Nếu trời mát mẻ, thì bạn nên ngồi ở ngoài ban công tầng 2 hoặc 3 để có thể ngắm phố phường. Cảm giác này sẽ đưa bạn “chạm” đến Hà Nội nhanh nhất có thể.

Các món ăn ngon, xanh và không nhiều dầu mỡ. Ấn tượng nhất là các loại nước sốt, rất đặc biệt và dễ nghiện cùng một số món chiên. Và đặc biệt, hôm nào có Phở thì nước dùng rất thơm, đậm vị rất ngây ngất. Thêm một điểm đến giữa lòng Hà Nội cho các bác dẫn bạn bè cùng gia đình đến trải nghiệm nhé ạ!

NHÀ CHAY SOY.V

Buffet 80.000đ/người

📍20 Nguyễn Thiếp – Ba Đình – Hà Nội

🕙Giờ mở cửa: 11:00 đến 14:30 và 17:30 đến 21:00

☎️Hotlines: 081.220.9090

Nguyễn Ngọc Tân

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here