Friday, September 20, 2024
Google search engine
HomeNghề ChayKhởi Xướng Cộng Đồng Doanh Nghiệp Chay Hà Nội

Khởi Xướng Cộng Đồng Doanh Nghiệp Chay Hà Nội

VVE – Nhận thấy ngành chay là một lĩnh vực vô cùng tiềm năng và chứa đựng rất nhiều giá trị tích cực cho xã hội. Tuy nhiên, hiện nay các nhà hàng chay, nhà sản xuất, phân phối thực phẩm chay tại Hà Nội còn gặp nhiều khó khăn trong quản trị, truyền thông, nhân sự… Vì vậy, bốn thành viên sáng lập Sila Natural là những người ấp ủ mong muốn thành lập Cộng đồng các doanh nghiệp chay tại Hà Nội từ lâu.

Sau nhiều trăn trở và các cuộc họp thảo luận tích cực, cuối cùng vào tháng 5/2024, bốn thành viên sáng lập (đồng thời là Ban Chủ nhiệm lâm thời của CLB) đã quyết định thành lập CLB Doanh nghiệp Chay Hà Nội là nơi kết nối, quy tụ, giao lưu, học hỏi và chia sẻ trong cộng đồng các doanh nghiệp chay. 

Với mục tiêu: 1. Xây dựng lối sống đạo đức; kinh doanh và phát triển trên nền tảng sống đạo đức; 2. Bình đẳng, tự nguyện, cởi mở và sẵn sàng trao đi các giá trị tích cực; 3. Đoàn kết cùng xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai phát triển bền vững.

Sự kiện gặp mặt và Buổi Chia sẻ số 1 của CLB Doanh nghiệp Chay Hà Nội đã diễn ra vào sáng ngày 07.6.2024 tại Mây Vegan Garden, số 8 phố Châu Long, Ba Đình.

Cùng hơn 15 vị khách mời là các chủ doanh nghiệp sản xuất, thương mại và nhà hàng chay, Ban Chủ nhiệm lâm thời đã giới thiệu về dự án kết nối cộng đồng các doanh nghiệp chay Hà Nội. Anh Minh Tiến (Glifefood), đại diện Ban Chủ nhiệm lâm thời chia sẻ về tổng quan ngành chay hiện nay, những hạn chế và tích cực theo đánh giá cá nhân sau gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Anh Hoàng Huy Long (nhà sáng lập Mây Vegan) chia sẻ câu chuyện của Mây và kinh nghiệm trong quản lý vận hành Mây rất cởi mở với nhiều điều bổ ích.

Các khách mời tham dự đều nói lên những tâm tư, chia sẻ của mình để cùng hình dung ra bức tranh tổng thể ngành chay hiện nay tại Hà Nội, cũng như giao lưu, kết nối, học hỏi cùng nhau. Buổi chia sẻ đầu tiên kết thúc với bữa cơm trưa tại Mây rất ấm cúng, nhiều điều mới mẻ và hữu ích được trao đổi góp phần tạo nên niềm vui của tập thể.

Hy vọng rằng, đây sẽ là sự khởi đầu cho một cộng đồng doanh nghiệp chay Hà Nội phát triển, cùng nhau chung tay lan tỏa các giá trị tích cực, nhân văn và cống hiến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất.

Nguyễn Ngọc Tân

Nguyễn Ngọc Tân
Nguyễn Ngọc Tânhttps://www.facebook.com/ngoctan.sila
Một người thích viết lách và chia sẻ những điều tích cực về cuộc sống.
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments

en_USEnglish